Mô tả công việc
  • Nắm vững nghiệp vụ về thương mại điện tử để thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của công ty.
  • Quảng lý fanpage và Marketplace của KingService.
  • Marketing các sản phẩm của công ty.
  • Phối hợp bộ phận kinh doanh để hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Khả năng giao tiếp, thương thuyết tốt.
  • Giọng nói rõ ràng, rành mạch và truyền cảm.
  • Có tính cầu tiến, kỷ luật, tỉ mỉ, làm việc chăm chỉ.
  • Phù hợp cho các bạn muốn làm ổn định lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Sẽ được training, đào tạo miễn phí.
  • Các nhân viên có thành tích tốt sẽ được xét tăng lương 1 năm 2 lần, thưởng cuối năm, bhxh.
  • Lương cơ bản thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực + Mức hoa hồng tiềm năng (10 - 15%) -> Tổng thu nhập cao xứng đáng với đóng góp.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, công bằng, cởi mở và cùng nhau phát triển.
  • Mỗi năm du lịch 1 - 2 lần cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kingsway Việt Nam Công ty Cổ phần Kingsway Việt Nam
Phòng 6, Số 27 Hòa Mã, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Kingsway Việt Nam
Nộp đơn